Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Kết thúc chuyển nhượng, Barca liệu có còn gì khác cho giấc mộng đế vương?

Barca đang gặp khó sau kỳ ủy quyền đầy rầm rĩ & căng thẳng cùng thất bại trong thương vụ làm ăn Neymar.

Barcelona là 1 ông lớn chuyển động năng nổ nhất kỳ chuyển nhượng ủy quyền hè 2019. Thay mặt Catalan càn quét phiên chợ với hàng loạt bản HĐ chất lượng. Cùng theo đó, đội nhà còn chiếm dụng 2 kinh khủng đắt giá nhất nhì trái đất. Quan trọng hơn, 1 đợt nữa, làng túc cầu chấn động với sự CLB mong đưa Neymar quay về Catalan.

Khỏi nên nói, đấy là thương vụ làm ăn rầm rĩ cũng tương tự gây căng thẳng nhất suốt thời hạn qua. Từ thái độ bàng quan, Barca lại cương quyết chiêu mộ tuyển thủ Brazil. Mặc dù thế, cuối cùng, vì luận điểm may mắn tài lộc, họ đã không hề có được thỏa thuận hợp tác với PSG & Neymar đã lỡ hẹn với Camp Nou sau 2 năm xa cách.

Với việc xuất hiện của Griezmann, hàng công Barca chẳng khác nào "hổ mọc thêm cánh". Ngôi sao mọi người Pháp thừa có tài năng để thích ứng với môi trường thiên nhiên chơi bóng tại Catalan. Bằng trong những năm qua đã chứng minh, tiền đạo 28 tuổi rất có thể thi đấu ở được rất nhiều địa điểm trên hàng công. Quan trọng, Một trong những tầm quan trọng số 17 đảm nhiệm, Messi trọn vẹn được chơi & liên tục bộc lộ được tầm tác động của chính mình.

Tuy nhiên, thực ra chứng minh, Griezmann cần thêm thời gian để hòa nhập với thay mặt đại diện Catalan. Quan trọng, ngôi sao sáng quốc gia lục lăng đang gánh áp lực nặng nề quá to tại Camp Nou. Tuyển thủ số 17 yêu cầu gồng gánh hàng công Barca khi các ngôi sao sáng trụ cột đều vắng mặt vì chấn thương. Điều ấy một lần nữa chỉ ra luận điểm lớn của đội nhà khi họ để Coutinho cùng Malcom ra đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét