Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Marco Reus: "Tôi sẽ cố gắng nỗ lực thuyết phục cậu đó du nhập Borussia Dortmund"

Đội trưởng của Borussia Dortmund, Marco Reus đã tiết lộ rằng sẽ khiến toàn bộ để đưa một cầu thủ cực kỳ tài năng về với CLB.

Thần đồng của Bayer Leverkusen, Kai Havertz được đánh giá là 1 trong những cầu thủ tấn công được xem cao nhất ở âu lục lúc này. Một vài CLB lớn như Bayern Munich, Liverpool, Man City, Real Madrid & Barcelona đều được đồn đoán là gồm hành động mong muốn chiêu mộ tiền vệ đôi mươi tuổi.

Và vừa mới đây, Marco Reus đã thông báo xác nhận sẽ cố gắng để thuyết phục Kai Havertz về với đội chủ sân Signal Iduna Park. Ở mùa hè năm nay, chính Marco Reus cũng đã thuyết phuc thành công Julian Brantd từ Bayer Leverkusen chuyển đến Dortmund.

"Tôi sẽ thử mọi phương pháp để chỉ dẫn cậu đấy đến Dortmund. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết sức tựa như những gì mình đã làm với Julian Brandt. Và lúc bấy giờ với Brandt, tôi có một cầu thủ biết rõ Havertz. Vậy hãy chờ xem điều gì sẽ xẩy ra.", Marco Reus san sẻ trên Sport1.

Rõ rệt, Reus rất hy vọng trở thành bạn bè với Havertz và cũng xác định rằng, liệu Dortmund bao gồm đủ khả năng để chi trả số tiền cho Havertz hay là không. Mats Hummel hiện là bản HĐ đắt bảng giá nhất của Dortmund với 30,5 000.000Euro. Trong những khi đó, Havertz đang được nhiều "đại gia" dòm ngó và mức chi phí để Bayer Leverkusen chịu nhả bạn không phải là thấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét