Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Man Utd bất thần nhắm mua cái tên lạ hoắc

Coniah Boyce-Clarke là cái brand name mới nhất được links mật thiết với Man Utd.

Anh chàng trẻ tuổi còn rất lạ lẫm đó đã lôi cuốn sự chăm sóc từ Quỷ đỏ sau màn biểu diễn đáng chú ý ở đội trẻ, đặc biệt là khi được gọi lên đội U17 Anh. Man Utd đang suy xét chiêu mộ Boyce-Clarke trong tháng Giêng, khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục kiến thiết nền móng cho tương lai.

Boyce-Clarke là một trong thủ môn đầy triển vọng, cao đến 1m9 khi new 16 tuổi. Anh thi đấu cho Reading từ thời điểm năm 8 tuổi và đã có các bước tiến vươn tầm trong thời gian gần đây. Bắt đầu 15 tuổi, Boyce-Clarke đã được chào làng cho đội U23 Reading, trong trận đấu với Fulham.

Vào năm kia, Boyce-Clarke đã giành giải thưởng găng tay vàng Gianh Giá tại giải đấu Val De Marne ở Pháp. Ở ván chung kết Syrenka Cup, anh đã có 2 pha cứu thua tuyệt hảo, góp công lớn giúp đội U17 Anh lên ngôi vô địch. PSG, Arsenal và Man Utd đều đã đặt Boyce-Clarke vào tầm khoảng ngắm, nhưng Quỷ đỏ bắt đầu là đội có các động thái cụ thể chi tiết đầu tiên.

Boyce-Clarke giãi bày ước mơ cao lớn của mình: "Mục tiêu của tôi nằm phí trong & bao quanh đội một, rất có thể trên băng ghế dự bị một vài ván và kế tiếp chỉ chơi trong số giải đấu lớn với đội U23.

Tôi chỉ tập kết vào những gì tôi đang khiến, không để sự tâng bốc hay bất kỳ điều gì ảnh hưởng đến thành viên gia đình. Tôi chỉ đang cúi đầu xuống và nỗ lực cố gắng thường xuyên cải sinh bạn dạng thân."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét