Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

M.U bỏ Eriksen, kích nổ "bom tấn" 80 triệu vì một điểm duy nhất

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chốt phương châm chuyển nhượng ủy quyền số một của Manchester United trong phiên chợ mùa đông.

Không khó để thấy rằng, tuyến giữa của Man United gần như tê liệt khi HLV Ole Gunnar Solskjaer kéo Paul Pogba đá lùi sâu. Không tồn tại 1 cầu thủ nào chơi sáng tạo, Quỷ đỏ lập tức lâm nguy. Trong lúc Jesse Lingard chỉ góp mặt trên sân cho đủ địa điểm.

Vì thế, Man United chuẩn bị lên kế hoạch chiêu mộ thêm 1 tân binh nữa để bổ sung cập nhật cho khu trung tuyến. Theo thông tin được biết, James Maddison của Leicester City và Christian Eriksen của Tottenham đều lọt vào tầm ngắm của Man United.

Ở kỳ chuyển nhượng ủy quyền mùa hè này, Man Unitd đã có liên quan ngặt nghèo đến việc chuyển nhượng Eriksen sau khi anh chỉ từ lại 12 tháng cuối cùng của Hợp Đồng Lúc Này, nhưng Spurs đã cố gắng giữ chân cầu thủ 27 tuổi ở lại. Trong khi đấy, cá thể James Maddison cũng tỏ bày mong muốn khoác áo Man United. Mới đây, Maddison cũng đã chấp thuận có nhu cầu chia tay Leicester City để tìm kiếm thách thức lớn hơn trong sự nghiệp.

& nguồn tin từ Manchester Evening News xác nhận, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tất cả chọn lựa riêng cho chính bản thân mình. Cụ thể chi tiết, ông ưu tiên chiêu mộ Maddison hơn là Eriksen. Tại Sao là bằng, Solskjaer muốn đem lại thêm các tân binh trẻ, hăng hái và tài năng như Maddison thay vì 1 Eriksen hiện đã 27 tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét