Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Sao từng đánh nhau ở Ngoại hạng Anh sắp về đội của Maradona

Sau thời hạn dài thất nghiệp, ngôi sao 5 cánh người nhà Ý gốc Argentina nhiều năng lực sẽ xỏ giày quay trở về sân cỏ.

Dani Osvaldo là một chiếc tên không mấy xa lạ với khán giả ái mộ tại Serie A. Chàng trai sinh năm 1986 từng thi đấu cho Atalanta, Lecce, Fiorentina và Bologna. Tuy nhiên, quy trình tiến độ anh gây đang quan tâm mạnh mẽ nhất là trong màu áo Giallorossi với 30 bàn thắng trên mọi đấu trường sau 2 mùa giải (2011 - 2013).

Bao gồm thành tích nổi trội trong màu áo 'Bầy sói' đã khiến anh lọt được vào tầm ngắm của Southampton và đã được CLB này chiêu mộ vào mùa hè 2013 với cái giá 15 triệu Euro. Tuy nhiên, sân St Mary cũng chính là nơi chứng kiến biến cố ảm đạm của 'Gã du mục' khi anh nhận án kỷ luật vì đánh bạn bè Jose Fonte trên sân tập.

Đội bóng ở Ý độc tôn đem lại danh hiệu Serie A cho Osvaldo là Juventus trong dịp giải 2013/2014 dưới thời HLV Antonio Conte. Rời đội bóng thành Turin, cầu thủ sinh vào năm 1986 tất cả giai đoạn ngắn chơi cho Inter Milan, Porto trước lúc treo giày trong màu áo Boca Juniors ở tuổi 30 (năm 2016).

Sau 3 năm, theo nguồn tin ANSA, Dani Osvaldo nhiều năng lực chuyên môn sẽ quay trở về sân cỏ khoác áo Gimnasia de La Plata, CLB đang rất được dẫn dắt bằng HLV Diego Maradona. Hiện đội bóng của huyền thoại xứ Tango đang đứng chót bảng giải VĐQG Argentina với 4 thất bại và 1 trận hòa sau 5 round đầu tiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét