Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Thắng như chẻ tre trong ải khai màn, nhưng M.U lại thua thê thảm ở 1 thương vụ

Manchester United vừa nhận thất bại ở thương vụ làm ăn chiêu mộ tài năng trẻ thành viên gia đình Tây Ban Nha.

Tranh tài rất là không thay đổi trong màu áo Dinamo Zagreb và đặc biệt bùng nổ ở giải U21 châu âu với tuyển Tây Ban Nha vào ngày hè vừa mới rồi, tiền vệ 21 tuổi Dani Olmo đang trở thành phương châm bậc nhất của các đội bóng lớn như Barcelona, Real Madrid, Manchester United hay Atletico Madrid.

Theo thông báo tờ Sportske Novosti đăng tải, HLV Ole Gunnar Solskjaer theo dõi rất sát sao thương vụ làm ăn này. Ông mong muốn chóng vánh mang Olmo về Old Trafford để hạn chế sự dòm ngó đến từ những phe đối lập. Chính vì như vậy, chiến lược gia các bạn Na Uy đã đốc thúc các GĐ chuyển nhượng ủy quyền chóng vánh tương tác với phía Zagreb & gửi đến họ lời đề xuất trị giá 25 triệu Euro cho cầu thủ gia đình bạn Tây Ban Nha.

Các tưởng mọi thứ sẽ diễn ra êm đẹp với việc thiện chí đến từ đại diện thay mặt Premier League, tuy vậy ban lãnh đạo Zagreb lại tạo ra vô vàn khó khăn cho Man Utd. Sportske Novosti tiết lộ, đội chủ sân Stadion Maksimir thậm chí là đã khước từ lời ý kiến đề xuất của Quỷ đỏ ngay lập tức & họ tuyên bố chỉ ngồi vào bàn thương lượng nếu được chào báo giá ở tại mức 40 000.000Euro.

Phía Dinamo Zagreb đang mong mỏi khai quật triệt để những ưu thế từ những việc Olmo được nhiều ông lớn châu âu theo đuổi. Theo luồng thông tin có sẵn, họ còn nỗ lực cố gắng kéo dài thời hạn Hợp Đồng với cầu thủ các bạn Tây Ban Nha để dễ bề hét giá. Tuy nhiên, theo các gì tổ ấm đại diện của tiền vệ 21 tuổi bật mý, anh không còn ý muốn chơi bóng tại Croatia & sẽ sớm tìm cho chính bản thân 1 bến đỗ phù hợp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét