Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Chi 30 triệu, Fiorentina quyết giật "kẻ hạ sát" M.U của AC Milan

Người từng "phá lưới" David De Gea bởi pha làm bàn rất ưa nhìn.

Thị phần ủy quyền mùa hè 2019 vẫn chưa ngừng hoạt động. Đấy là thời điểm mà nhiều CLB vẫn đang ra sức "chạy đua vũ trang", bổ sung nhân sự & không chuyển biến đội hình tìm hiểu mùa giải new. 

Nhiều CLB tầm trung ở các giải đấu hàng đầu âu lục như Serie A, Ligue một, La Liga hay Bundesliga cho biết tham vọng cải sinh tình hình đội bóng mùa giải mới. Cũng chính vì lẽ đấy, thời gian cuối của kỳ chuyển nhượng ủy quyền là thời cơ không hề tốt hơn để gia cố đội hình.

Ở Serie A, không những các CLB đứng đầu như Juventus, Napoli hay Inter Milan new tham gia lành mạnh và tích cực vào phiên chợ hè, Fiorentina cũng dần cho thấy thêm quyết tâm vươn lên ở mùa giải mới với việc hướng về nhiều tài năng từ khắp âu lục về bổ sung cập nhật lực lượng để ngày càng tăng chiều sâu đội hình.

Theo Marca, Fiorentina đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Suso của AC Milan. Câu lạc bộ xứ Tuscany dự trù chi 30 triệu Euro để thuyết phục phía đội chủ sân San Siro chịu nhả người. Suso là một trong những trụ cột quan trọng của AC Milan, chúng ta đã bộc lộ có tài năng rất rõ nét trong khối hệ thống chiến thuật của HLV Marco Giampaolo.

Không chỉ có vậy, các biểu diễn lành mạnh và tích cực của Suso trước Manchester United cũng chính là điều khiến BLĐ Fiorentina đặc biệt lưu tâm. Trong round thua trên chấm phạt đền ở ICC 2019 sau thời điểm hòa 2-2 sau 90 phút, Suso đó là thành viên gỡ điểm & góp phần một pha xây dựng để giúp AC Mian cân đối tỉ số với đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét