Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2019

Mất kiên nhẫn, Man Utd lập kế hoạch điên rồ đẩy đi 'thảm họa'

Đội chủ sân Old Trafford đang xuất hiện kế hoạch to gan lớn mật để tống khứ cầu thủ gây thất vọng ở cả 2 mùa giải qua.

Mùa giải 2019/20 đã chấp thuận khởi tranh khi Liverpool có chiến thắng 4-1 trước Norwich City ở ván khai ải Premier League. Vào trong ngày 11/8, Manchester United cũng trở thành lao vào cuộc thư hùng với Chelsea. Đấy là trận đấu thú vị khi cả 2 vị thuyền trưởng đều là các huyền thoại của hai đội bóng.

Mới đây nhất, nửa đỏ thành Manchester cũng đưa ra thông tin quan trọng về sự việc biến hóa số áo của các cầu thủ. Khi Romelu Lukaku gia nhập Inter Milan, Anthony Martial sau cuối đã được mặc áo số 9 rất gần gũi - số áo từng giúp anh tỏa sáng ở mùa trước tiên tại sân Old Trafford.

Mặc dù vậy, M.U vẫn chưa thể ổn định nhân sự khi lên kế hoạch chia tay những yếu tố không có nhiều góp phần. Trong 1 diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ bất thần bao gồm dự định đẩy ngôi sao sáng hưởng lương cao nhất CLB sang Italia chơi bóng.

Nguồn tin từ Telegraph cho thấy thêm, AS Roma đang trong tiến trình trao đổi với M.U về sự hỏi mượn tiền đạo Alexis Sanchez. Thậm chí còn, nửa đỏ thành Manchester chuẩn bị hỗ trợ đối tác doanh nghiệp để trả mức lương lên tới mức 391.000 bảng/tuần cho tuyển thủ Chile.

Đó là động thái cho biết HLV Ole Gunnar Solskjaer không đặt ý thức vào cựu sao Arsenal. Thời điểm hiện nay, cựu thuyền trưởng Molde rất thích hợp về hàng công của chính mình với những Marcus Rashford, Anthony Martial hay Mason Greenwood.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét