Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Dùng 3 "chiêu cuối", Real sẵn sàng đón "siêu bom" lớn nhất về Bernabeu

Liệu sẽ có thêm thương vụ làm ăn nổi tiếng nào diễn ra ở mùa hè này khi mà Real Madrid đang cho thấy thêm quyết tâm rất lớn?

Như đã đưa tin, khi mà Thị Phần ủy quyền ngày hè vẫn chưa đóng cửa, đó là cơ hội bỏ nhiều CLB giám sát các thương vụ làm ăn cuối, ra sức thảo luận và tiến hành chiêu mộ ngay trước lúc mùa giải new ban đầu. Với Real Madrid, đội chủ sân Santiago Bernabeu vẫn nuôi hoài bão có thêm "bom tấn". Cũng chính vì lẽ đó, thượng tầng "nhà trắng" hiện vẫn chưa chốt đội hình vội mà chờ đợi thêm thời hạn nữa.

Một trong những thương vụ chuyển nhượng nổi tiếng có tác dụng xẩy ra nhất trong khoảng thời gian tới chính là Neymar. Ngôi sao sáng gia đình Brazil tỏ bày có nhu cầu rời Paris Saint-Germain sau hai mùa giải thi đấu không như ý ở nước Pháp. 

Với Neymar vào lúc này, mọi tâm trí đều được xem là quay trở về Tây Ban Nha tranh tài. Nơi có 1 Barcelona "mái nhà xưa" rất gần gũi, cùng với đó là Real Madrid giàu ước mơ chuẩn bị mang lại mọi điều mà chân sút sinh năm 1992 có nhu cầu.

Theo AS, có 3 cách hữu hiệu nhất khi này để Real Madrid chiêu mộ thắng lợi Neymar. Hợp Đồng cho vay vốn dài hạn, giao dịch chậm và thỏa thuận hợp tác phỏng vấn trao đổi cầu thủ là những giải pháp hoàn toàn có thể giúp Real Madrid chiêu mộ siêu sao tới từ nơi chốn Samba. Trong những số đó, phương án thanh toán giao dịch chậm là mượn Neymar 1 mùa tiếp nối mua đứt trong tầm 12 tháng vừa giúp Los Blancos đỡ nhọc về vấn đề may mắn tài lộc, vừa tránh luật công bằng kinh tế 1 cách hữu hiệu.

Liệu Real Madrid sẽ dùng giải pháp nào để chiêu mộ Neymar ngay mùa hè năm nay? Hãy chờ xem!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét