Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Đây, những ứng viên chiêu mộ cựu sao Tottenham, bảng giá 0 đồng

Các CLB âu lục vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những mảnh ghép tương xứng để bổ sung vào đội hình.

Sau round chung kết UEFA Champions League, tiền đạo Fernando Llorente đã nói lời chia tay Tottenham Hotspur sau thời điểm HĐ giữa phía 2 bên đáo hạn. Bây Giờ, chân sút từng tranh tài trong màu áo Athletic Bilbao và Juventus đang là cầu thủ chủ quyền và rất có thể cặp cảng cả những đội bóng ở Premier League, dù kỳ chuyển nhượng ủy quyền tại Anh đã ngừng hoạt động.

Đây chính là Vì Sao Manchester United vẫn được đồn đoán là có chức năng sẽ ký HĐ với Llorente, trong toàn cảnh Lukaku đã rời sân Old Trafford.

Những đối phương của Quỷ đỏ trong cuộc chạy đua chiêu mộ cầu thủ mọi người Tây Ban Nha đã được xác định là các CLB ở Serie A. Theo Daily Mail, Napoli được cho là đang xuất hiện ưu thế để ký Hợp Đồng với Llorente, trong lúc AS Roma và Fiorentina cũng phân bua sự quan tâm cho cầu thủ 34 tuổi.

Cũng theo trang tin của Anh, cái tên tiên tiến nhất gia nhập cuộc đua này là Lazio. HLV Simone Inzaghi của đội bóng thủ đô hi vọng có thể thuyết phục Fernando Llorente bằng bản HĐ bao gồm thời gian 3 năm. Đó cũng là thông tin được tờ Corriere dello Sport cam kết.

Các CLB Ý sẽ còn thời gian đến ngày 02/09 để đăng ký đội hình của mình cho mùa giải mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét