Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

Bây giờ, AC Milan đã thấy giá trị của Europa League?

Dù Thị Trường chuyển nhượng tại Serie A vẫn chưa đóng cửa nhưng hoàn toàn có thể cam kết AC Milan đã gồm quãng thời gian đáng tuyệt vọng.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, Serie A 2019 – 2020 sẽ xác nhận bắt đầu. Dẫu thế, đến thời điểm hiện nay, AC Milan vẫn đang là một công trường thi công bề bộn. Trong những khi Juventus, Inter Milan, Napoli và AS Roma liên tiếp kích nổ “bom tấn”, các điều những Milanista được nghe kinh khủng nhất lại là việc đội bóng của mình tiếp tục thất bại trên Thị Phần ủy quyền.

Tất cả các phiên bản Hợp Đồng do Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini & những cộng sự đưa về San Siro đều đến từ những đội bóng hạng trung bình yếu như Ismael Bennacer, Rade Krunic; những ngôi sao 5 cánh bắt đầu nổi như Rafael Leao, Leo Duarte. Theo Hernandez là cái brand name được kì vọng kinh khủng nhất nhưng anh cũng chỉ là “người thừa” của Real Madrid.

Lý Do AC Milan lại rơi vào trúng tình cảnh như vậy? Những Milanista khẳng định không khó để tìm kiếm được đáp án, đấy là việc đội bóng của họ không được tham dự cúp châu âu. Thời điểm cuối tháng 6/2019, độc giả Rossoneri đã cảm thấy rất…vui mừng vì đội bóng của họ bị tòa án Trọng tài thể thao CAS cấm tham gia Europa League.

Tuy vậy, ít ai ngờ rằng án phạt đó đã khiến Rossoneri gặp tai ương trên Thị phần ủy quyền. Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini đã liên tục đàm phán với những ngôi sao sáng như Nicolo Barella, Dejan Lovren, Jordan Veretout, Dani Ceballos, Luka Modric…Tuy nhiên, toàn bộ đều lắc đầu với lời ý kiến đề xuất chuyển đến San Siro bởi không họ đều mong muốn được tham dự cúp châu âu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét