Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Hàng loạt triệu phú Premier League "săn lùng" wonderkid làm ngượng mặt PSG

Cầu thủ trẻ mọi người Anh đang được rất nhiều CLB quan tâm sau màn biểu diễn ấn tượng của bản thân trước "gã khổng lồ" nước Pháp, Paris Saint-Germain.

3 ông lớn của Premier League: Man City, Arsenal & Tottenham đều có những tuyển trạch viên ở sân Roazhon Park để theo dõi tiền vệ Eduardo Camavinga trong ván đấu giữa Rennes và PSG.

Tottenham rất ước ao ký HĐ với tiền vệ 16 tuổi khi tận mắt chứng kiến các bước bứt phá trong sự nghiệp của cầu thủ này, với 7 ải ra sân mùa trước & 3 round đầu mùa giải năm nay, càng khiến Spurs đủ cơ sở để mong muốn tất cả "viên ngọc quý" của Rennes.

Camavinga đã làm choáng váng những tuyển trạch viên với việc cứng cáp của chính bản thân mình, mặc dù anh đang tuyên chiến và cạnh tranh với các tiền vệ dày dặn kinh nghiệm như Marco Verratti và Marquinhos. Trong hơn 90 phút thi đấu, Camavinga đạt mật độ chuyền chính xác là - 98%, chạm bóng kinh khủng nhất - 60 lần, đóng góp một kiến tạo & giành luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất ván.

HLV trưởng CLB Rennes, Julien Stéphan chia sẻ: "Cậu đó đã chơi một trận đấu, sự thật y hệt như toàn đội - rất lôi cuốn. Chúng mình đã nói chuyện với cậu đó, cậu ấy là 1 cầu thủ rất lanh lợi, mọi người luôn biết cách tự đặt câu hỏi.

Nhiều chuyên gia đã đến để thuyết phục cậu ấy rời đi nhưng vì cậu ấy tôn trọng CLB & nghe theo lời khuyên của những bầy anh trong phòng thay đồ. Cậu đấy đã và đang tranh tài rất chất lượng ở mùa hè này."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét