Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

Góc Inter Milan: Vì Sao Conte bắt buộc giữ chân trinh sát ghi 111 bàn sau người lớn trận?

Nhiều năng lực chuyên môn tiền đạo gia đình Argentina sẽ liên tục ấm cúng với Inter Milan bất chấp việc nhiều đội bóng lớn đang quyết tâm đưa anh rời Giuseppe Meazza.

Thời điểm hôm nay, Sport Mediaset còn tiết lộ 1 thông báo bất thần. HLV Antonio Conte đã dần dần đồng ý để Mauro Icardi tiếp tục ấm áp với Inter Milan và thỏa sức tự tin sẽ hỗ trợ anh lấy lại cảm tình của những Interista sau những luận điểm không hay đã xảy ra trong khoảng thời gian qua.

Đây là đưa ra quyết định đã khiến nhiều bạn cảm thấy kinh ngạc bởi trước đó, vị chiến lược gia 50 tuổi đã công khai Việc loại tiền đạo các bạn Argentina thoát khỏi kế hoạch của chính mình. Chiếc áo số 9 của anh tại Giuseppe Meazza đã và đang thuộc sở hữu tân binh Romelu Lukaku.

Mặc dù thế, vẫn có những lí do để tin rằng Antonio Conte cần phải giữ chân Mauro Icardi. Trước tiên, ban chỉ đạo Inter Milan không chịu giảm mức ngân sách 60 000.000Euro dành riêng cho tiền đạo gia đình Argentina. Điều này để cho nhiều đội bóng lớn đề nghị chùn bước. Juventus là chỗ anh chàng 26 tuổi ao ước chuyển đến nhưng Bianconeri đã chi rất nhiều tiền trong kì chuyển nhượng ủy quyền mùa hè này & nếu tiếp tục “bạo chi”, họ sẽ ảnh hưởng UEFA nhòm ngó.

Napoli vẫn đang tìm kiếm cách tiếp cận Mauro Icardi nhưng tiền đạo mình Argentina lại không tỏ ra mặn mà với việc cập cảng San Paolo. AS Roma cũng từng gồm ý định chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi nhưng họ vừa duy trì chiến thắng với Edin Dzeko & cũng không cần thiết phải triển khai thương vụ này. Cho nên vì thế, năng lực Mauro Icardi rời Giuseppe Meazza là quá thấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét