Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Vừa công bố, Solskjaer đã tái lập thành tích của Ferguson



Nhận được sự chăm sóc lớn trong màn trước tiên dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV Ole Gunnar Solskjaer gây ấn tượng dũng mạnh khi giúp đội nhà giành thành công cực kỳ hầm hố.

Solskjaer tái lập Hình ảnh Sir Alex


Trong chuyến làm khách tới xứ Wales ở vòng cấm trẻ em giải Ngoại hạng, Man United đã đơn giản tiêu diệt đội chủ nhà Cardiff City với tỷ số 5-1. Marcus Rashford sớm đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước từ pha đá phạt liên đới, tiếp nối đến lượt Ander Herrera lập công từ cú dứt điểm quanh đó vòng cấm.


Cardiff tất cả bàn tinh giảm từ quả 11m, nhưng cũng rất nhanh chóng M.U tìm kiếm được bàn thắng thứ 3 ngay trong hiệp một do công Martial. Bước sang hiệp 2, đội bóng của Solskjaer có thêm 2 bàn thắng nữa của Jesse Lingard, khép lại chiến thắng mỹ trận ngày ra quân.

Và theo các con số đã được thống kê, đấy là lần đầu tiên sau 5 năm qua, M.U ghi được 5 bàn tại Premier League trong 1 ải đấu. Trước đó, Quỷ đỏ gồm ván hòa 5-5 với West Brom trong thời điểm tháng 5/2013, trong màn sau cùng của Sir Alex Ferguson lịch sử một thời.

HLV Ole Gunnar Solskjaer gây ấn tượng bạo dạn khi giúp M.U hủy hoại Cardiff 5-1


Hơn 5 năm trôi qua với 3 đời HLV David Moyes, Louis Van Gaal & mới nhất là Jose Mourinho, M.U chưa từng lặp lại điều này. Nhưng chỉ từ ván trước tiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer gây đang quan tâm khỏe mạnh khi giúp những học trò nã vào lưới kẻ địch 5 bàn.

Bộ ba tấn công ở trận này Rashford – Martial – Lingard ghi 4/5 bàn, trong những khi Paul Pogba cũng góp công lớn với 2 đường thiết kế. Cùng với lối đá giàu vận tốc, các pha phối hợp cực kỳ biến ảo, Man United đang cho biết thêm những dấu hiệu tích cực dưới triều đại new.

Cardiff 1-5 MU (KT): Quỷ đỏ thắng bàn tay nhỏ tuổi mừng Solskjaer nhậm chức. Một lối chơi tiến công không ngừng nghỉ, những pha phối kết hợp nhuần nhuyễn và tinh thần tranh tài máu lửa là tất cả những gì M.U đã bộc lộ trong chiến thắng 5-1 trước...

Kết quả Cardiff vs MU trận đấu vòng 18+ Premier League 2018/19. Chuyên trang cập nhật chi tiết hiệu quả Cardiff vs MU màn đấu vòng cấm trẻ em Ngoại hạng Anh 2018/19 thời điểm hôm nay. Thông báo công dụng, tỷ số, bạn ghi bàn, diễn...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét