Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Rooney: "Solskjaer là sự lựa chọn chuẩn chỉnh cho MU"



Rooney tin rằng Solskjaer là việc lựa chọn đúng đắn để xua tan các không ổn định nội bộ của Man United dưới thời Mourinho.

Có mặt trên ti vi trước thềm ván đấu giữa Man United và Cardiff, Rooney bật mí rằng khoảng không gian tại sân Old Trafford lúc bấy giờ rất sầm uất theo lời kể của các bằng hữu cũ.


Mourinho đã bị sa thải sau round thua Liverpool cuối tuần trước đó. Man United bổ nhiệm Solskjaer sửa chữa ngay kế tiếp theo dạng HLV tạm quyền. Và Rooney nhận định rằng đấy là 1 nước đi hoàn chỉnh để cải tổ lòng tin của toàn đội.

“Tôi vẫn còn liên lạc với đa số chúng ta ở CLB. Tôi rỉ tai với họ không ít và nhất là trong tuần này”, Rooney chia sẻ trên kênh BT Sport.

“Để thành công ở một đội nhóm bóng, bạn phải mọi thứ yêu cầu đúng đắn. Bạn cần ban huấn luyện chuẩn chỉnh, những người thợ chăm lo sân đấu. Tất cả mỗi cá nhân đều cần cảm thấy hạnh phúc.

Tôi nghĩ vài mối quan hệ giữa những cầu thủ và các thành viên trong ban đào tạo và huấn luyện không đảm bảo. Nhưng đưa Solskjaer và Mike Phelan về thì mọi thứ cũng chuyển đổi. Mỗi cá nhân cười nhiều hơn thế nữa, cảm nhận thấy niềm hạnh phúc & điều ấy tất cả ảnh hưởng tác động đến cả các cầu thủ.

Tôi nghĩ đấy là một thương vụ làm ăn tốt với Man United. Nó cho họ thêm một chút thời gian để tìm kiếm 1 chiến lược gia chuẩn chỉnh ngồi vào ghế nóng hè năm sau”.

Chưa biết Việc MU bổ nhiệm Solskjaer tất cả chuẩn chỉnh về mặt chuyên môn hay là không. Nhưng lối chơi mà Quỷ đỏ bộc lộ trước Cardiff vừa mới qua là vô cùng lành mạnh và tích cực. Họ thắng 5-1 ngay trên sân địch thủ & trình bày một bộ mặt tràn đầy khát khao, khác hoàn toàn so với thời Mourinho. Nếu đạt những thành tích khá nổi bật, Solskjaer trọn vẹn có cơ hội ở lại Old Trafford sau mùa giải này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét