Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Arsenal có phát ngôn bất thần về mai sau Ozil

Mesut Ozil rời Arsenal theo mô hình cho mượn vào tháng một năm 2019, chính là thông tin được The Times đăng lên.

Dưới thời Wenger, Mesut Ozil là một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Khi trẻ trung và tràn trề sức khỏe, cầu thủ người nhà Đức luôn chiếm được 1 địa điểm xác nhận, dù đối thủ là ai đi nữa. Dẫu thế, vai trò của anh dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery đã giảm xuống rất nhiều.

Ozil không được HLV Emery trọng dụng ở mùa giải này


Trong mới gần đây, Ozil liên tiếp phải ngồi dự bị hoặc không có tên trong list thi đấu. Nhà cầm quân gia đình bạn Tây Ban Nha cam đoan ông chuyển đổi đội hình & chiến thuật trước từng kẻ thù, bởi vậy mọi cầu thủ đều có thể đề nghị ngồi dự bị.

Cựu HLV PSG cũng khá được cho là không phù hợp với thể lực và sang trọng thi đấu của Ozil, tinh thần và thái độ của ngôi sao chúng ta Đức cũng chưa được nhà cầm quân người nhà TBN đánh giá cao. Tờ The Sun cam kết Emery chuẩn bị để Ozil đi xa, Arsenal mong mỏi thu lãi về 25 triệu bảng từ cầu thủ 30 tuổi.

Ozil đang hưởng lương tốt nhất trong đội hình Arsenal, anh nhận 350.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, những đóng góp của cầu thủ này là không cân xứng. Pháo thủ chuẩn bị để Ozil rời Emirates thông qua đó giảm sút quỹ lương.

Ozil rất có thể rời Arsenal vào thời điểm tháng 1 theo hình thức cho mượn


Mesut Ozil rời Arsenal theo dạng cho mượn trong thời điểm tháng 1 năm 2019, đó là thông báo được The Times đăng tải.

Ở lúc này, với phong độ quá thấp của Ozil, không nhiều CLB hứng thú với ngôi sao nhà bạn Đức, mặc dầu Arsenal chỉ mong sao thu về 25 triệu bảng. Không dừng lại ở đó, mức lương rất lớn mà cựu sao Real đang nhận cũng trở thành rào cản với nhiều CLB.

Ozil hiện dường như không cảm thấy hạnh phúc vì yêu cầu ngồi dự bị, Arsenal sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nhằm giúp anh được thi đấu thường xuyên hơn.

Pháo thủ rất có thể để tiền vệ sinh năm 1988 đi xa theo mô hình cho mượn vào thời điểm tháng 1, Từ đó nếu CLB nào đồng ý trả mức lương mà Ozil đang hưởng, họ sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý từ đội bóng thành London.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét