Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Napoli ước ao mua đứt sao Arsenal

Napoli mong mua đứt David Ospina vào thời điểm tháng 1 năm 2019, ngôi sao người Colombia đang chơi rất tốt trong đội hình đội bóng của Italia.

Một trong những mùa giải vừa mới đây, David Ospina không tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh được vị trí bắt bao gồm ở Arsenal. Cầu thủ người nhà Colombia liên tiếp phải ngồi dự bị cho Petr Cech. Hè này, Pháo thủ chi ra 19,2 triệu bảng để mang về thủ môn bạn Đức Leno.


Ospina chuyển tới Napoli ở Hè 2018 theo mô hình cho mượn


Với việc có mặt của cầu thủ 26 tuổi, David Ospina biến thành thủ môn số 3 của Arsenal. Hiểu rằng cơ hội ra sân của chính bản thân mình không nhiều, ngôi sao 5 cánh 30 tuổi đã báo cáo rời Emirates. Trong số những ngày sau cuối phiên chợ Hè 2018, Arsenal chấp nhận để Ospina đến Napoli theo dạng cho mượn.

Trong màu áo đội bóng của Italia, Ospina nhanh chóng chứng tỏ năng lực chuyên môn của bản thân. Ngôi sao 5 cánh các bạn Colombia đang là chọn lựa số 1 trong những khung gỗ của đội chủ sân San Paolo, anh liên tục trình diễn các phong độ khá ấn tượng.

Napoli mong mỏi mua đứt Ospina


Napoli ao ước mua đứt David Ospina vào tháng 1 năm 2019, ngôi sao sáng gia đình bạn Colombia đang chơi rất chất lượng trong đội hình đội bóng của Italia.

Nguồn tin từ Tuttomercatoweb cam kết ràng buộc Napoli đã cử gia đình đến Anh thương lượng, người ta muốn mua đứt Ospina trong tháng một năm 2019. Đội bóng của Serie A đồng ý chi ra 3.1 triệu bảng tiền ủy quyền.

Nhiều năng lực chuyên môn Arsenal sẽ gật đầu đồng ý phân phối Ospina cho Napoli, bởi họ không đề nghị sự đáp ứng của cầu thủ này. Bản thân thủ môn sinh vào năm 1988 cũng không mong muốn quay về Emirates, bởi anh hiểu rằng thời cơ bắt thiết yếu của bản thân là không hề.

Trước đó, Arsenal cũng để Wojciech Szczesny đến Serie A theo dạng cho mượn, sau đó buôn bán thủ môn người nhà tía Lan cho Juventus.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét