Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Danh sách 3 cầu thủ MU chống đối Mourinho

Mourinho bị sa thải bởi sự tác động ảnh hưởng từ các cầu thủ MU, đó là thông tin được tờ Mirror đăng lên. Danh sách các cầu thủ chống đối ông thầy mọi người Bồ cũng sẽ được bật mý.

Mùa giải này, M.U đã thi đấu thiếu mức ổn định. Quỷ đỏ thường xuyên thu về những hiệu quả không được suôn sẻ, họ bị loại bỏ ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Ở chiến trường Premier League, M.U xếp thứ 6 với 11 điểm thấp hơn Top 4 và 19 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool.


Mourinho bị BLĐ M.U sa thải


Những thành tích tệ hại khiến áp lực đè nén lên vai Mourinho là không nhỏ. Màn thua 1-3 trước Liverpool đó là giọt nước tràn ly khiến ông này bị sa thải. Ngoài những thành tích tệ hại trên sân cỏ, Mourinho còn được cho là bao gồm mâu thuẫn với khá nhiều các học trò.

Rõ ràng, bài toán không nhận được sự ủng hộ từ những cầu thủ thủ là 1 trong Tại Sao khiến Mourinho cùng M.U thu lãi về các tác dụng tệ hại. Mourinho bị sa thải bằng sự tác động từ những cầu thủ MU, đó là thông tin được tờ Mirror đăng lên. List các cầu thủ chống đối ông thầy nhà bạn Bồ cũng sẽ được tiết lộ.

Pogba, Rashford hay Sanchez được cho là có xích míc với Mourinho, nhưng những cầu thủ này chỉ không thích hợp chứ không chống đối. Không dừng lại ở đó, Luke Shaw, Anthony Martial & Eric Bailly new là các cầu thủ công khai minh bạch chống đối ông thầy người Bồ.

Martial là một trong cầu thủ chống đối Mourinho


3 cầu thủ kể trên tiếp tục chỉ trích chiến thuật mà Mourinho thực hiện, họ cũng báo cáo cam kết cựu HLV Chelsea buộc phải chuyển đổi lối chơi đang áp dụng ở Old Trafford. Cũng theo Mirror, thậm chí Shaw, Bailly & Martial còn đá không hết sức nhằm nỗ lực hất cẳng Mourinho khỏi M.U.

Sau khoản thời gian sa thải Mourinho, MU bổ nhiệm Solskjaer biến thành HLV tạm quyền. Nhà cầm quân gia đình bạn Na Uy sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải này, trước lúc đội chủ sân Old Trafford bổ nhiệm một HLV giỏi vào Hè 2019.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét