Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

"Cần 105 điểm để vô địch Premier League"



HLV Jurgen Klopp thừa nhận tuyến đường đầy chông gai trong trận chiến Premier League mùa này.

Ở màn đấu nhanh nhất vòng người lớn Premier League vừa kết thúc, Liverpool đã vượt qua Wolves với tỷ số 2-0 để tiếp tục củng cố bền vững và kiên cố ngôi đầu bảng. 


Sau 18+ trận đấu, The Kop đã đã đạt được 48 điểm. Mặc dù thế, HLV Jurgen Klopp cam kết ràng buộc, mọi chuyện còn rất khó khăn.

Chia sẻ trên Sky Sports, Jurgen Klopp cho hay: "48 điểm trước Giáng sinh là 1 trong những điều điên rồ. Mặc dù thế, các Chelsea, Man City hay Tottenham, Arsenal sẽ giành thành công và họ sẽ sở hữu từ 40 điểm trở lên.

Liverpool đang đạt phong độ cao.


Chắc chắn bạn phải có được 105 điểm để hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch vào cuối mùa. Chúng tôi biết chúng tôi đang sẵn có phong độ tốt nhưng đội bóng cần phải tôn trọng những đối phương khác. Do đó, chúng tôi không thể ăn mừng hay tổ chức liên hoan tiệc tùng cho đến ngày hè.

Vào thời điểm này, mọi chuyện đang đi đúng hướng nhưng chúng tôi cần phải tập trung trở lại và bảo đảm rằng, chúng tôi đã có được lòng tin và thể trạng tốt nhất cho trận đấu tiếp sau gặp Newcastle."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét