Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Barcelona vs Celta Vigo: Nỗi ám ảnh mang tên Messi



Barcelona sẽ đón chào Celta Vigo trên sân căn hộ chung cư lượt màn 17 La Liga.

Sân: Camp Nou

Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 0:2 3 phần tư - 1.925

Tỷ lệ châu Âu: 1.12 - 9.56 - cấm trẻ em.68

Nhận định:

Đây là round đấu sau cùng của Barca tại La Liga trước khi đội nhà được nghỉ ngơi mừng Giáng sinh và năm mới. Thầy trò Valverde sẽ tiếp nhận Celta Vigo trên nhà thờ Camp Nou. Hiển nhiên, với ưu thế sân nhà, đoàn quân Catalan đề xuất chiến thắng để củng cố ngôi đầu, cùng theo đó dành tặng món quà đặc biệt quan trọng này cho cổ động viên.


Barca sẽ tiếp tục chiến thắng?


Thứ duy nhất "Blaugrana" buộc phải làm vào rạng sáng 23/12 là tiếp tục trình bày bộ mặt thuyết phục như thời hạn mới đây. Đoàn quân áo sọc đỏ xanh đang có phong độ không chuyển biến và tiêu diệt trên mọi đấu trường. Đương kim vô địch La Liga vừa thông qua mạch 7 ván chưa chắc chắn mùi thất bại. Điều quan trọng, khi dàn sao đều tranh tài thăng hoa, hưng phấn, đội nhà khó lòng tạm dừng.

Cần kể đến nhất vẫn chính là Lionel Messi, ngôi sao 5 cánh số 10 thật sự xuất thần ở các vòng đấu cách đây không lâu. Chân sút 31 tuổi thường xuyên lập công, lần lượt ghi cú đúp, bỏ túi hat-trick và còn xây đắp cho bằng hữu. Vào giữa tuần qua, tiền đạo Nam Mỹ lần thứ 5 được Vinh danh ở giải thưởng "Chiếc giày vàng châu Âu", đây được xem là động lực để Leo nỗ lực cũng giống như chiến thắng để mừng chiến tích của bản thân mình.

1 người thân cũng cần phải nhắc tới nữa chính là Dembele. Ngôi sao 5 cánh số 11 đang biểu thị phong độ vô cùng khá nổi bật. Trong trận đấu với Levante, dù nên thi đấu tại đoạn không quen, hậu vệ cánh đề nghị, tuy nhiên, chân sút 21 tuổi lại hoàn thành xong nhiệm vụ rất là xuất sắc. Cứ mỗi màn đấu, bom tấn Barca càng khiến cổ động viên đột ngột cũng tương tự ưa thích.

Ai hạn chế được Messi?


Ngoài ra, cũng cần phải tán dương tài năng của HLV Valverde. Chiến lược gia gia đình bạn Tây Ban Nha đang cố gắng giúp đội nhà chơi bóng biến hóa, đa dạng. Ông thường xuyên đổi khác sơ đồ phương án và thử nghiệm các ngôi sao ở nhiều vai trò không giống nhau.

Đáng vui mừng, toàn bộ đều hoạt động trơn tru, đồng thời thay mặt đại diện Catalan đều phát huy được sức mạnh hủy hoại. Ở ải đấu với Celta Vigo, cổ động viên đều hy vọng vào biểu diễn hấp dẫn và mớ lạ và độc đáo nữa của thầy trò Valverde.

Về hướng Celta Vigo, đội bóng đang xuất hiện phong độ trồi sụt ở 5 vòng đấu gần đây. Đặc biệt quan trọng trong 3 màn đề nghị hành quân xa nhà, thầy trò Miguel Cardoso nhận 2 thất bại. Rõ rệt, chuyến làm khách trên Camp Nou sẽ vô cùng gian nan với CLB. Dẫu vậy, với ván đấu sau cùng tại La Liga trong thời điểm 2018, đội nhà sẽ cố gắng đến cùng để tạo cho khoảnh khắc đáng nhớ.

Thông tin lực lượng:

Barcelona: Rafinha, Umtiti, Vermaelen vắng mặt vì chấn thương.

Celta Vigo: David Juncà vắng mặt vì thẻ đỏ.

Thống kê thú vị:

Barca thắng 37 trên 38 round sớm nhất trên sân nhà.

Barca ghi tối thiểu 2 bàn thắng trong 8 trên 9 ải gần nhất đón tiếp Celta Vigo ở Camp Nou.

Barca giữ sạch lưới trong 3 màn gần nhất ở La Liga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét