Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Real Madrid 'dọn đường' cho Man Utd sở hữu Pochettino



Quỷ Đỏ vừa nhận tín hiệu vui từ Tây Ban Nha, trong nỗ lực chiêu mộ thuyền trưởng mùa tới.

Sau khi sa thải Jose Mourinho, Manchester United đã chóng vánh chỉ định Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm quyền. 

Song song với đấy, BLĐ Quỷ Đỏ cũng đang lập cập tìm kiếm và thương thảo với các mục tiêu hoàn toàn có thể đảm đương địa điểm thuyền trưởng dài hạn từ mùa sau.


Trong số các ứng cử viên, Mauricio Pochettino Nổi dậy như gương mặt sáng báo giá nhất. HLV Tottenham đã minh chứng có tài ở Premier League và đã được đích thân lịch sử một thời Sir Alex Ferguson tiến cử. 

United xem ông như lựa chọn hàng đầu, nhưng từng vấp cần băn khoăn lo lắng vướng vào cuộc tuyên chiến và cạnh tranh với Real Madrid, đội bóng được cho là có muốn gần giống.

Perez đột ngột chuyển hướng sang Mourinho.


Dù vậy, tin vui vừa đến với Quỷ Đỏ. Nguồn tin của The Times cho hay chủ tịch Madrid, Florentino Perez đã ra quyết định ưu tiên Mourinho hơn là Pochettino trong bất kỳ tình huống nào.

Ông trùm ngành xây dựng thậm chí còn đã gọi điện liên lạc với thay mặt của chiến lược gia Bồ Đào Nha và đề cập đến khả năng tiếp quản ghế ấm tại Santiago Bernabeu hè tới.

Perez vẫn luôn duy trì mối quan hệ tốt với Mourinho và từng 2 lần đề nghị ông trở lại dẫn dắt Real kể từ sau cuộc chia tay năm trước đó. Với sự Los Blancos chuyển hướng, United đã được dọn đường để có chữ ký của Pochettino.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét