Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Xavi muốn 'hòa hợp hoàn toàn' để trở lại Barca với tư cách là huấn luyện viên

Xavi Hernandez đã nhắc lại mong muốn của anh ấy với huấn luyện viên Barcelona trong tương lai nhưng đề nghị anh ấy sẽ không trở lại cho đến khi một bảng khác mang lại một cảm giác mới cho câu lạc bộ.

Theo các chuyên gia của nhà cái k8 tại Qatar, ông đã ra lệnh cho Al-Sadd ở Qatar và từ chối một cách tiếp cận vào tháng 1 sau khi Barca sa thải Ernesto Valverde, dẫn đến việc bổ nhiệm Quique Setien bất ngờ.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo La Vanguardia của Tây Ban Nha xuất bản vào Chủ nhật, Xavi cho biết Neymar sẽ là một "bản hợp đồng ngoạn mục", và chỉ ra cựu hậu vệ người Tây Ban Nha Carles Puyol và cầu thủ chạy cánh người Hà Lan một thời Jordi Cruyff như những người anh muốn làm việc cùng.

Xavi wants 'total harmony' to return to Barca as coach
Nhấn mạnh vào việc làm việc với hội đồng quản trị hiện tại có phải là người phá vỡ thỏa thuận hay không, Xavi nói: "Sẽ không dứt khoát nhưng tôi khẳng định tôi muốn có sự hòa hợp hoàn toàn. Tôi không biết điều đó có thể xảy ra không ... Tôi có không có gì chống lại bất cứ ai và tôi không có mối quan hệ xấu với Bartomeu.

Xavi đã đề cập đến những người như Puyol, người mà anh chơi cùng dưới thời Pep Guardiola, và Cruyff, con trai của Johan và cựu cầu thủ chạy cánh của Barca và Manchester United, là những người anh muốn làm việc cùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét