Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Tung chiêu hiểm, Tottenham đập tan giấc mộng 90 triệu của Real, M.U

Mai sau của cầu thủ được nhiều CLB hàng đầu âu lục săn lùng sẽ sáng tỏ trong time tới.

Thị Trường ủy quyền hè 2019 đã khép lại, nhưng dư âm của những thương vụ làm ăn lớn vẫn kéo dãn dài cho đến hôm nay. Giữa những thương vụ làm ăn rầm rĩ & tốn không ít giấy mực của media nước ngoài suốt thời hạn qua, Christian Eriksen là gương mặt nổi bật hơn hết. Ngôi sao 5 cánh bạn Đan Mạch sẽ đáo hạn Hợp Đồng với đội bóng hướng bắc London vào ngày hè 2020. Anh rất có thể đi xa độc lập từ thời điểm đó.

Real Madrid và Manchester United sẽ là 2 CLB theo sát từng hành động ủy quyền của Eriksen. Không dừng lại ở đó, "phù thuỷ tuyến giữa" Tottenham cũng thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn bậc nhất châu âu hiện nay. Trước viễn cảnh mất trắng Eriksen ngày hè 2020, thượng tầng Tottenham đã rất cố gắng nỗ lực đàm phán bản Hợp Đồng mới với tiền vệ sinh năm 1992 nhưng thật sự gian khổ.

Theo Football Insider, chủ tịch Tottenham, ông Daniel Levy ra quyết định mời Christian Eriksen bảo trì bản Hợp Đồng new bao gồm thời gian 5 năm, mức lương 230.000 bảng Anh/tuần. Đây là lời nhu cầu lôi kéo & kẻ đầu tàu CLB thành London hy vọng sẽ thuyết phục thành công ngôi sao 5 cánh tới từ Đan Mạch.

Trái ngược với các đồn đoán về viễn cảnh Eriksen ở Tottenham, HLV Mauricio Pochettino mới đó cũng công bố cho thấy, cầu thủ của ông luôn thấy hạnh phúc ở nơi này & mọi chuyện không đúng với các gì báo giới cung cấp tin. Mức phí chuyển nhượng ủy quyền Hiện tại của Christian Eriksen vào mức 90 triệu bảng (theo Transfermarkt).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét