Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Thay sao Real Madrid, Napoli nhắm “cây sào” của Atalanta

Nhằm tăng tốc sức mạnh cho hàng công, Napoli sẽ quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người trong gia đình Slovenia.

Một trong những ngày sau cuối của thị phần chuyển nhượng, Napoli đã kịp mang lại San Paolo 2 ngôi sao sáng tiến công là Hirving Lozano và Fernando Llorente. Điều ấy để cho hàng công của Partenopei có bổ sung thêm sức khỏe bằng trước đây, trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti đã có không ít cây săn bàn như Jose Callejon, Lorenzo Insigne, Dries Mertens, Arkadiusz Milik.

Trong 2 ván đấu thứ nhất ở Serie A, điều ấy đã được chứng minh. Insigne, Callejon, Mertens và Lozano đã lập công, đóng góp 5 trong tổng cộng 7 bàn thắng của Napoli, mặc dù các địch thủ của mình đều không thể dễ bị chọc thủng lưới.

Tuy vậy, điều đó vẫn chưa thể khiến HLV Carlo Ancelotti cảm nhận thấy ưng ý. Vị chiến lược gia 60 tuổi vẫn ý muốn có thêm một cái brand name nữa để tăng tốc chiều sâu cho hàng công & mọi người được hướng tới chính là Josip Ilicic. Tiền đạo các bạn Slovenia đã chơi rất lôi cuốn trong dịp giải vừa qua, ghi được 13 bàn thắng và gồm 9 pha xây dựng. Mặc dù chiếm dụng thể hình cao lớn nhưng anh lại có chức năng cầm bóng khôn khéo & trình làng những đường chuyền dài đang quan tâm, giúp Atalanta giành vé tham dự UEFA Champions League.

Sau khi thất bại trong những công việc chiêu mộ James Rodriguez từ Real Madrid, ban chỉ huy Napoli đã tìm tới Bergamo để tìm mua Josip Ilicic. Mặc dù thế, HLV Gian Piero Gasperini đã nhất quyết giữ chân ngôi sao của bản thân. Mặc dù thế, Partenopei vẫn chưa ước ao từ bỏ. Theo Calciomercato, Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli sẽ sớm nối lại Bàn bạc để đưa Ilicic về San Paolo vào tháng 1/2020.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét