Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

MU chấp nhận chào bán Eric Bailly cho Arsenal nếu...



MU bán Eric Bailly cho Arsenal nếu Mourinho có trong bàn tay một trung vệ bắt đầu, chính là thông báo được tờ Daily Mail đăng lên.

Arsenal quan tâm Eric Bailly


Arsenal đang gặp ít nhiều gian nan tại vị trí trung vệ. Cách đây không lâu, Pháo thủ nhận tin không vui khi trung vệ Rob Holding dính chấn thương nặng & bắt buộc nghỉ tranh tài hết mùa giải này. Shkodran Mustafi cũng liên tục dính chấn thương & yêu cầu nghỉ thi đấu.



Laurent Koscielny vừa trở lại sau 7 tháng dưỡng thương, tin tưởng vào một cầu thủ 33 tuổi và chỉ vừa new trở lại sau chấn thương dài hạn là sự mạo hiểm rất cao. Tính ra, trong lòng bàn tay HLV Unai Emery chỉ còn độc tôn Sokratis lành lặn và bảo trì mức ổn định.

Nhà cầm quân thành viên gia đình Tây Ban Nha đã không thích hợp với đội hình Bây Giờ, ông đang lên chiến lược mua một trung vệ new vào tháng một năm 2019. Arsenal chăm sóc Eric Bailly, tổ ấm dường như không được trọng dụng ở M.U.

Mùa giải này, cầu thủ mình bãi biển Ngà tiếp tục bắt buộc ngồi dự bị, anh không tuyên chiến đối đầu được địa điểm đá chính với Smalling và Lindelof. Bailly đã tính đến chuyện đi xa để được tranh tài nhiều hơn thế nữa. Arsenal đồng ý chi 35 triệu bảng để thuyết phục M.U buôn bán cầu thủ sinh vào năm 1994.

M.U chỉ buôn bán Bailly cho Arsenal nếu...


MU bán Eric Bailly cho Arsenal nếu Mourinho tất cả trong bàn tay một trung vệ bắt đầu, chính là thông báo được tờ Daily Mail đăng lên.

MU chỉ cung cấp Eric Bailly nếu bao gồm lựa chọn tốt hơn

Mourinho đang mong mỏi mang đến một trung vệ giàu kinh nghiệm, ông thầy các bạn Bồ chăm sóc Kalidou Koulibaly của Napoli và Toby Alderweirled của Tottenham. Cựu HLV Chelsea đang ao ước BLĐ Quỷ đỏ chi đậm mua một trong các hai cái thương hiệu này.

M.U sẽ phải ném ra khoảng tầm 90 triệu bảng để sở hữu Koulibaly, số lượng để thuyết phục Tottenham nhả Alderweirled vào thời gian 55 triệu bảng.


Trong tình huống chiêu mộ chiến thắng Koulibaly hoặc Alderweirled, M.U sẽ ngay lập tức để Bailly cập bờ Arsenal thông qua đó doanh thu thu về 35 triệu bảng. Ngược lại, trong trường hợp đội chủ sân Old Trafford không tồn tại được một trung vệ new, ngôi sao thành viên bãi biển Ngà sẽ ở lại Old Trafford.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét