Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Chi 14 triệu bảng, Arsenal sắp có người thay Ramsey



Khả năng Barca cung cấp Denis Suarez cho Arsenal vào tháng 1 năm 2019 là rất to lớn, đội chủ sân Camp Nou gật đầu đồng ý phân phối ngôi sao 5 cánh của bản thân mình nếu thu về 14 triệu bảng.

"Mourinho sẽ ảnh hưởng sa thải nếu MU thua Liverpool". HLV Klopp nói về giải pháp dựng xe buýt của Mourinho. MU gật đầu chào bán Eric Bailly cho Arsenal nếu...

Denis Suarez mong rời Barca


Hè 2018, không ít đội bóng chăm lo tiền vệ Denis Suarez của Barca. Mặc dù thế, cầu thủ 24 tuổi đã khước từ toàn bộ để ở lại Camp Nou, anh ước ao tuyên chiến đối đầu vị trí đá chủ yếu trong đội hình đội bóng xứ Catalan. Nhưng từ đầu mùa giải cầu thủ sinh vào năm 1994 thường xuyên đề xuất ngồi dự bị.



Denis Suarez không tồn tại thời cơ ra sân ở La Liga & Champions League, anh chỉ được dùng ở cúp hoàng đế Tây Ban Nha. Bài toán không được HLV Ernesto Valverde trao cơ hội khiến cầu thủ tổ ấm Tây Ban Nha tuyệt vọng và chán nản, anh đã thông báo ao ước đi xa để được thi đấu nhiều hơn.

Trong 1 phát biểu vừa mới đây, Denis Suarez công bố không niềm hạnh phúc ở Barca: “Chẳng ai cảm nhận thấy hạnh phúc khi tiếp tục bắt buộc ngồi dự bị cả. Tôi vẫn đang cố gắng nỗ lực để chứng minh với HLV rằng mình xứng danh được đá chủ yếu, nếu thực trạng chưa được cải thiện có lẽ tôi bắt buộc phải tìm một bến đỗ mới”.

Suarez sắp cặp cảng Arsenal


Khả năng Barca phân phối Denis Suarez cho Arsenal hồi tháng 1 năm 2019 là rất lớn, đội chủ sân Camp Nou gật đầu cung cấp ngôi sao của mình nếu thu lãi về 14 triệu bảng.

HLV Ernesto Valverde được cho là sẵn sàng để Suarez đi xa, ông thầy người Tây Ban Nha không thực sự nên sự đáp ứng của cầu thủ sinh vào năm 1994. Barca mong mỏi doanh thu thu về 14 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1994. Arsenal được cho là đã dàn xếp chiêu mộ Suarez.

Trong quá khứ, HLV Unai Emery đã có lần làm việc với cầu thủ 24 tuổi ở Sevilla, vì vậy ông đang thuyết phục học trò cũ về sân Emirates. Mặc dầu không được trọng dụng ở Barca, tuy nhiên tiền vệ thành viên gia đình TBN vẫn được nhìn nhận cao, anh rất có thể tỏa sáng ở sân Emirates.


Arsenal đã đưa ra quyết định không duy trì Hợp Đồng với Ramsey, Suarez sẽ là sự thay thế cho cầu thủ người trong gia đình xứ Wales.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét