Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Mắt Premier League trở lại tháng sáu

Giải Ngoại hạng Anh dự kiến ​​sẽ nhắm mục tiêu nối lại vào ngày 1 tháng 6 với mục đích hoàn thành mùa giải trong sáu tuần trước khi bắt đầu tháng 8 cho chiến dịch 2020-21, Chủ nhật Telegraph đưa tin vào Chủ nhật.
 
Báo cáo của m88 cho biết kế hoạch sơ sài là một "tình huống tốt nhất" nhằm giảm nhẹ các câu lạc bộ thua lỗ nặng nề đang duy trì khi họ tiếp tục trả lương trong khi bóng đá vẫn ngừng hoạt động vì đại dịch coronavirus.
 
Vào ngày 13 tháng 3, tất cả các trận bóng đá cấp độ ưu tú ở Anh, bao gồm Premier League, đã bị đình chỉ cho đến ngày 4 tháng 4 với việc dừng lại sau đó kéo dài đến ngày 30 tháng Tư.
 
Tuy nhiên, việc hoãn chức vô địch Euro 2020 trong một năm đã xóa khoảng trống trong lịch để các cuộc thi trong nước kết thúc nếu tình hình sức khỏe cộng đồng cho phép.
 
Premier League eyes June return - report
Hợp đồng người chơi, một số trong đó kết thúc vào tháng 6, có thể là một vấn đề mặc dù cơ quan quản lý thế giới Fifa đã nói rằng họ đang xem xét các 'sự phân phối' có thể.
 
Theo kế hoạch đang được xem xét, Telegraph cho biết, các cuộc thi Premier League và FA Cup sẽ được nối lại với các trận đấu diễn ra sau cánh cửa đóng kín.
 
Chiến dịch 2020-21 sẽ được tiến hành sau khi nghỉ ngắn vào ngày 8 tháng 8, báo cáo cho phép, giải đấu thực hiện các cam kết của mình trong mùa thứ hai của các hợp đồng phát sóng ba năm trị giá 9,2 tỷ bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét