Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2019

"Việc chiêu mộ Neymar chỉ là một giả định"

Mai sau của tiền đạo bạn Brazil đang vô cùng mập mờ sau các phát biểu này.

Trong buổi họp báo trước ván đấu bàn giao hữu với Napoli, HLV Ernesto Valverde thường xuyên bị truyền thông đề cập đến thương vụ gây ầm ĩ suốt nhiều ngày hôm qua, đó là Neymar. Tiền đạo gia đình Brazil đã trở thành trọng tâm của trận đánh không hồi kết giữa đội bóng xứ Catalan & Real Madrid, khi hai câu lạc bộ này quyết chiêu mộ bởi được anh.

Về hướng Neymar, sau khoản thời gian rời Camp Nou bằng một phiên bản HĐ kỷ lục lên tới mức 222 triệu Euro, bây giờ anh muốn trở lại "mái nhà xưa" để hoàn toàn có thể viết tiếp cơn mơ kẻ thống trị trời Âu cùng Lionel Messi & Luis Suarez.

Mặc dù thế, Valverde đã dập tắt toàn bộ các lời đồn này. Vị kế hoạch gia thành viên gia đình Tây Ban Nha bảo rằng Barca không dành bất cứ sự quan tâm nào cho tiền đạo mình Brazil. Phát biểu với Marca, ông cho biết:

"Việc chiêu mộ Neymar chỉ là 1 giả định. Chúng ta sẽ thấy điều gì xẩy ra, nhưng người đã biết lời giải đáp chính là anh đó là cầu thủ của đội khác. Tôi biết các gì tôi tất cả, những người tôi làm việc cùng và những người tôi đang phụ thuộc.

Điều gì xẩy ra, chúng ta sẽ phát hiện. Chúng ta chưa biết điều gì sẽ xảy ra & tôi không nghĩ về nó (việc chiêu mộ Neymar). Tôi tập trung cho ải đấu vào trong ngày mai."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét